CHO THAVEE PLC.

Language Switcher

CHO : เข้ารับรางวัล Thailand Sustainability Investment (THSI) 2019 ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อ 26-11-62
นับเป็นปีที 5 ติดต่อกัน ซึ่งเมื่อเดือนตุลาคม 62 ที่ผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ประกาศรายชื่อบริษัทจดทะเบียนใน “หุ้นยั่งยืน” หรือ Thailand Sustainability Investment(THSI) เป็นปีที่ 5 โดยในปีนี้มีบริษัทฯ ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกถึง 98 บริษัทจากทั้ง 8 กลุ่มอุตสาหกรรมซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจาก 51 บริษัทในปี 2558ที่จัดทำ เป็นปีแรก
 
โดย CHO เป็นหนึ่งใน 98 บริษัทที่มีคะแนนโดดเด่นในมิติเศรษฐกิจ ( สิ่งแวดล้อม และสังคม และ 1 ใน 27 ในมิติด้านสังคม
CHO : แกร่ง-กล้า-ต่าง และ ยั่งยืน

CHO รับรางวัลรายงานความยั่งยืน ประจำปี 2561 (Sustainability Report Award 2018– Recognition) จาก CSR Club และสถาบันไทยพัฒน์ ณ ห้องประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ที่่ผ่านมา

CHO : ได้รับรางวัล SET Sustainability Awards 2017 และ Thailand Sustainability Investment 2017

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ สถานที่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คุณสมนึก แสงอินทร์ และคุณนิติธร ดีอำไพ ผู้บริหาร บมจ. ช ทวี หรือ CHO รับรางวัล Thailand Sustainability Investment หุ้นยั่งยืน และ ได้รับรางวัล OUTSTANDING Sustainability Awards บริษัทจดทะเบียนด้านความยั่งยืนดีเด่น จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายในงาน SET Sustainability Awards 2016

CHO รับรางวัลสุดยอดองค์กรนวัตกรรม

ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและมอบโล่รางวัล Total Innovation Management (TIM) แก่ คุณสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน)(CHO) เนื่องในโอกาสที่ CHO ได้รับรางวัลด้าน “สุดยอดองค์กรนวัตกรรม” ในงานวันนวัตกรรมแห่งชาติประจำปี 2559

          ม.หอการค้าไทยร่วมกับนิตยสาร Business+โดย บมจ. เออาร์ไอพี มอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย Thailand Top Company Awards 2016

          มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ นิตยสาร Business+ โดย บมจ. เออาร์ไอพี (ARiP) จัดงานยิ่งใหญ่มอบรางวัล Thailand Top Company Awards 2016 เพื่อเป็นมาตรฐานและเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจในความสำเร็จขององค์กรธุรกิจไทย ที่มีศักยภาพการดำเนินธุรกิจและมีหลักธรรมาธิบาลความรับผิดชอบต่อสังคม ถือเป็นตัวอย่างของการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน หรือ Sustainable development โดยหวังให้รางวัลดังกล่าว สร้างแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างของวิธีคิด วิธีปฏิบัติให้แก่ภาคธุรกิจ อันจะนำไปสู่การพัฒนาและเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศไทยอย่างมั่งคงต่อไป

          รางวัล Thailand Top Company Awards 2016 ในครั้งนี้ มีผู้ได้รับรางวัลจำนวน 10 รางวัล แยกตามกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดย บริษัท ช.ทวี ดอลลาเซียน จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วย Cr.https://blog.eduzones.com